Nha khoa Dencos Luxury

Thoát khỏi nỗi ám ảnh RĂNG XẤU với giải pháp toàn diện, an toàn

Vẻ đẹp – xấu của khuôn hàm có vai trò quan trọng trong việc tạo nên diện mạo của mỗi người do đó khi không may sở hữu răng xấu rất nhiều người sốt sắng tìm kiếm giải pháp toàn diện và an toàn. Đọc ngay bài này, bạn sẽ biết răng xấu phải làm sao cho đẹp tự nhiên.

Răng xấu – nỗi ám ảnh lớn của bất kì ai!

Răng xấu là khái niệm chỉ chung tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc, chen chúc, răng mọc thưa (kẽ răng bị lộ rõ ra), răng hô vẩu, răng móm, hình thể răng hay màu sắc không đẹp… Cho dù là khiếm khuyết nào thì răng xấu vẫn là nỗi ám ảnh nặng nề của bất kì ai.

răng xấu phải làm sao

Thoát khỏi nỗi ám ảnh RĂNG XẤU với giải pháp toàn diện, an toàn

Bạn Nguyễn Hồng Vân, Hà Nội chia sẻ:

Răng em thưa, kẽ răng nhìn rõ mồm một, xấu là một nhẽ cơ mà ăn uống rất khó nữa. Thức ăn cứ đọng lại xong rồi đưa tăm vào lâý ra thì thôi ôi, đủ mọi rắc rối. Cực kì ngại với hàm răng này mà chưa biết làm sao các chị em ah”.

Bạn Hoàng Thắm, Hưng Yên cho biết:

Răng mình không thưa nhưng lại chìa ra ngoài nên hay bị trêu là “răng tung tăng đi trước, miệng lả lướt theo sau” rõ ngại ấy. Vì hàm răng này mà mình không dám cười, nói nhiều, vô cùng bất tiện luôn”.

Cùng chung cảnh ngộ đó, bạn Hoàng Nguyễn Châu Anh chia sẻ trên Hội niềng răng thẩm mỹ như sau:

Không biết mọi người thấy sao chứ em đang mất ăn mất ngủ không rõ răng xấu phải làm sao đây. Xấu hổ dã man ý mà em lại sắp ra trường, phải đi xin việc nên càng tự ti. Tình hình là răng em khấp kha khấp khểnh, cái ra cái vào nhìn rõ tệ ý. Ai biết cách nào khắc phục được chỉ em với ak, em cảm ơn”.

răng xấu phải làm sao?

Hình ảnh mô tả tình trạng răng thưa

Răng xấu phải làm sao? – Giải pháp sửa răng xấu – Hiệu quả toàn diện, an toàn cao

Trường hợp 1: Răng có nhiều khiếm khuyết, hình thể răng tương đối

Theo nhận định của giới chuyên gia, với các trường hợp răng có nhiều khiếm khuyết như thưa, hô vẩu, chen chúc, lệch lạc… nhưng hình thể răng tương đối đẹp (không quá ngắn, quá to hay quá dài…) thì các bạn hoàn toàn không cần quá lo lắng răng xấu làm sao đây bởi mọi khuyết điểm đều có thể khắc phục hiệu quả, an toàn với CHỈNH NHA NIỀNG RĂNG.

Niềng răng là giải pháp điều chỉnh các răng bị sai lệch vị trí, mọc sai tư thế (hô, vẩu), răng chen chúc, lệch lạc bằng cách tạo ra 1 lực co kéo ổn định, bền bỉ, dịch chuyển răng theo 1 phác đồ được lên trước đó bởi chuyên gia có nhiều kinh nghiệm.

răng xấu phải làm sao?

Khắc phục tình trạng răng xấu với phương pháp niềng răng

Theo đó, để khắc phục tình trạng răng xấu các nha sĩ sẽ tiến hành gắn khí cụ chỉnh nha lên răng (mắc cài hoặc khay niềng cùng minitvit hỗ trợ (nếu thật cần thiết)) lên răng để tạo ra lực co kéo phù hợp, theo dõi lộ trình chỉnh nha đến khi răng đã được cố định chắc chắn tại vị trí mong muốn trên cung hàm.

Niềng răng chỉnh răng xấu có ưu điểm gì?

Sở dĩ các chuyên gia khuyên bạn nên chọn niềng răng khi răng có nhiều khiếm khuyết là bởi phương pháp này có nhiều ưu điểm:

+ Đa dạng các loại hình chỉnh nha như niềng răng mắc cài (mắc cài sứ, pha lê, mắc cài thường…), niềng răng không mắc cài với khay niềng trong suốt, niềng răng mặt trong… mang đến sự lựa chọn phù hợp với từng trường hợp khách hàng khác nhau.

+ Khắc phục triệt để tình trạng răng xấu, cho răng đều đẹp trên cung hàm

+ Chỉnh khớp cắn chuẩn xác, đảm bảo ăn nhai thỏa mái

+ Kết quả ổn định bền vững

+ Đảm  bảo tính an toàn cao: không tác động tới cấu trúc giải phẫu của răng. Không tác động đến xương hàm, dịch chuyển răng theo cơ chế tự nhiên…

>> Niềng răng ở đâu uy tín – Câu trả lời có thể bạn chưa biết?

răng xấu phải làm sao?
Răng có sự thay đổi đáng kinh ngạc trước – sau niềng răng (Tùy cơ địa mỗi người)  răng xấu 5

Răng có sự thay đổi đáng kinh ngạc trước – sau niềng răng (Tùy cơ địa mỗi người)

Trường hợp 2: Răng xấu về hình thể cùng nhiều khiếm khuyết khác

Với những trường hợp răng có nhiều khiếm khuyết như hô vẩu, móm, thưa cộng thêm tình trạng hình thể răng không đẹp (kém cân xứng, răng ngắn, răng bị cùn…) thì bọc răng sứ là giải pháp mang lại hiệu quả cao hơn, được chuyên gia khuyên dùng.

Sửa răng xấu với bọc sứ là giải pháp sử dụng răng được chế tạo từ các chất liệu sứ khác nhau, có hình thể đều đẹp đúng chuẩn để bọc chụp lên các răng xấu, điều chỉnh hô vẩu, móm hay răng thưa sau khi mài răng theo tỉ lệ phù hợp.

+ Khắc phục răng xấu nhanh chóng về cả hình thể và những sai lệch như răng vổ, răng thưa…

+ Thực hiện nhanh chóng trong 1-2 ngày

+ Kết quả ổn định lâu dài theo thời gian

+ Tuy nhiên, bọc răng sứ cần mài răng theo các tỉ lệ khác nhau. Thậm chí cần lấy tủy khi răng hô vẩu nhiều nên khiến nhiều người lo lắng, tính an toàn không đạt mức tuyệt đối như niềng răng.

răng xấu phải làm sao?

Răng xấu phải làm sao? – Cân nhắc khi lựa chọn giải pháp bọc sứ

Bạn cảm thấy tự ti vì răng xấu và đang loay hoay không biết răng xấu phải làm sao? Đừng chần chừ gì nữa, gọi ngay đến số 0902.68.55.99 hoặc để lại thông tin tại Form dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thoát khỏi nỗi ám ảnh RĂNG XẤU với giải pháp toàn diện, an toàn
5 (100%) 2 votes

Chia sẻ bài viết:

Ý kiến khách hàng:

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Đừng ngần ngại gửi câu hỏi, thắc mắc cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc liên hệ HOTLINE: 0902.68.5599 để được tư vấn nhanh nhất
chat
Chào bạn
Bác sĩ đã sẵn sàng tư vấn
GỌI NGAYGỌI NGAY