Nha khoa Dencos Luxury

Niềng răng giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá niềng răng mới nhất năm 2020

Câu hỏi: Chào bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury. Tôi đang muốn cho con đi niềng răng nhưng vẫn chưa biết niềng răng giá bao nhiêu tiền. Và có các hình thức niềng răng nào được  sử dụng? Bác sĩ có thể cho tôi các thông tin về giá niềng răng chi tiết để tôi có thể lựa chọn hay không? (Đoàn Ngọc Mai – Long Biên, Hà Nội)

niềng răng giá bao nhiêu?

Niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Trả lời

Chào chị Đoàn Ngọc Mai!

Cảm ơn chị đã quan tâm dịch vụ niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury. Để biết thêm chi tiết niềng răng giá bao nhiêu đang được áp dụng và loại hình mắc cài hiện nay chị vui lòng tham khảo các thông tin bên dưới để có được sự lựa chọn phù hợp.

CÁC LOẠI HÌNH NIỀNG RĂNG ĐƯỢC SỬ DỤNG

Niềng răng bao nhiêu tiền là phụ thuộc vào loại hình mắc cài bạn lựa chọn. Hiện tại, Dencos Luxury đang cung cấp cho khách hàng nhiều loại hình mắc cài. Mỗi loại có đặc tính và phù hợp cho nhiều trường hợp khác nhau.

Mắc cài kim loại (Titan) thường

Là loại mắc cài có mức giá vừa phải và được sử dụng khá nhiều trong niềng răng thẩm mỹ hiện nay. Niềng răng mắc cài kim loại được chế tác tinh xảo hơn với công nghệ hiện đại. Hơn nữa, mắc cài còn có tính chịu lực cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Mắc cài Titan khóa thông minh

niềng răng giá bao nhiêu 2

Mắc cài niềng kim loại thông minh

Cũng được làm từ vật liệu như mắc cài Titan thường nhưng mắc cài khóa thông minh mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi đeo vì chốt cắm tự động được thiết kế ngay trên mắc cài giúp cố định và điều chỉnh lực dây cung, người đeo mắc cài niềng sẽ không phải mất công sức quá nhiều để đến gặp bác sĩ tăng hay giảm lực mắc cài niềng.

Mắc cài sứ

Chất liệu sứ cao cấp đã xóa bỏ mọi quan niệm cổ hủ của niềng răng mắc cài thép “đeo niềng răng là xấu xí”. Khi sử dụng mắc cài sứ màu sắc của mắc cài tương đương với màu răng thật nên có hiệu ứng thẩm mỹ khá tốt.

Mắc cài sứ khóa thông minh

niềng răng giá bao nhiêu 3

Niềng răng mắc cài sứ tự khóa

Chốt khóa tự động trên rãnh mắc cài có tác dụng điều chỉnh lực mắc cài theo tốc độ dịch chuyển răng trong từng giai đoạn cụ thể. Cùng với tính thẩm mỹ mà chất liệu sứ có được thì đây có lẽ là ưu tiên của nhiều khách hàng khi vừa tiết kiệm được thời gian lại có thể tự tin và vẫn đạt được kết quả niềng cao.

Mắc cài pha lê trong suốt

Mắc cài pha lê trong suốt có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với các mắc cài niềng khác đang được sử dụng hiện nay. Khi sử dụng dạng mắc cài niềng này, người đối diện có hoặc không thể nhìn thấy bạn đang mang mắc cài nhưng không gây ra mất thiện cảm hay gây xấu cho khuôn mặt khi cười, nói chuyện.

Mắc cài mặt trong

niềng răng giá bao nhiêu 4

Mắc cài mặt trong

Được gắn vào mặt trong của hàm răng để điều chỉnh sự sai lệch của răng. Mắc cài mặt trong cũng giúp khách hàng tự tin hơn khi giao tiếp với những người xung quanh. Không lo ngại bị nhìn thấy đang niềng răng.

Khay niềng Invisalign

Những ưu điểm của niềng răng không mắc cài Invisalign là: Trong suốt (thẩm mỹ cao), có thể tháo lắp giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi và thoải mái khi sử dụng vệ sinh răng miệng và khay niềng.

NIỀNG RĂNG GIÁ BAO NHIÊU? 

Dưới đây là bảng giá niềng răng chi tiết tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury. Mời bạn xem qua để có thể biết được và giải đáp thắc mắc niềng răng giá bao nhiêu.

Tên dịch vụ
Các dòng/Giai đoạn
Chi phí
Chỉnh răng bằng khí cụ tháo lắp
   2 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Hàn Quốc
Trọn gói
   20 triệu đồng
Niềng răng mắc cài 3M Mỹ
Trọn gói
   27 triệu đồng
Niềng răng mắc cài AO Mỹ
Trọn gói
   30 triệu đồng
Niềng răng mắc cài Titan khóa thông minh
   40 triệu
Niềng răng mắc cài sứ
   50 triệu
Niềng răng mắc cài sứ khóa thông minh
   60 triệu
Niềng răng mắc cài pha lê trong suốt
 40 – 60 triệu
Niềng răng mắc cài mặt trong
   100 triệu
Niềng răng không mắc cài Invisalign
   60 – 100 triệu
Phí đeo hàm duy trì
   2 triệu
Cắm Minivit
   2 triệu

Thông thường, niềng răng giá bao nhiêu tiền cần căn cứ vào tình trạng răng miệng hiện tại của mỗi người. Về sức khỏe răng miệng và tình trạng răng hô móm, thưa hay lệch bao nhiêu mới có được con số chính xác.

Để biết niềng răng hết bao nhiêu tiền với từng trường hợp cụ thể. Bạn có thể đến trực tiếp tại Nha khoa Dencos Luxury để được bác sỹ thăm khám và tư vấn mức chi phí cụ thể nhất.

Qua phần tư vấn của chúng tôi về niềng răng giá bao nhiêu và từng loại mắc cài niềng răng. Hy vọng bạn đã có được thông tin về chi phí niềng răng phù hợp. Để được thực hiện dịch vụ tốt nhất với bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm bạn hãy đến trực tiếp tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury – địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội để có được sự hài lòng.

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Niềng răng giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá niềng răng mới nhất năm 2020
3.75 (75%) 4 votes

Chia sẻ bài viết:

Ý kiến khách hàng:

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Đừng ngần ngại gửi câu hỏi, thắc mắc cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc liên hệ HOTLINE: 0902.68.5599 để được tư vấn nhanh nhất
chat
Chào bạn
Bác sĩ đã sẵn sàng tư vấn
GỌI NGAYGỌI NGAY